Chính sách đổi trả hàng
Chính sách đổi trả hàng được xây dựng nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của các khách hàng khi tham gia mua sắm trực tuyến tại website Onkoi.vn. Đây là một trong những điểm ưu việt của Onkoi Quang Minh so với nhiều đơn vị khác trên thị trường.
1. Phương thức đổi trả hàng
Trước khi gửi lại một sản phẩm cho Công Ty TNHH OnKoi Quang Minh để đổi trả hàng, quý khách hàng vui lòng tham khảo kỹ chính sách đổi trả hàng của Onkoi.vn và chắc chắn rằng các sản phẩm luôn đủ điều kiện để hoàn trả. Bởi khi các sản phẩm mà quý khách muốn hoàn trả đủ điều kiện thì việc đổi trả hàng sẽ được xử lý nhanh chóng hơn. Qúy khách có thể lựa chọn một trong hai hình thức sau:
- Liên hệ trực tiếp tới bộ phận chăm sóc khách theo số điện thoại ghi trên hóa đơn bán hàng để thông báo đổi trả hàng.
- Gửi email, tin nhắn SMS, thông qua website để đổi trả hàng.
***Lưu ý: Trước khi đổi trả hàng, quý khách nên chụp đầy đủ hình ảnh sản phẩm. Bởi việc lưu giữ hình ảnh sản phẩm ở tình trạng trước khi đổi trả sẽ giúp giải quyết tốt hơn những phát sinh trong quá trình đổi trả.
Trong các trường hợp khác, quý khách cần liên hệ Công Ty TNHH OnKoi Quang Minh trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng. Nếu sản phẩm không còn nguyên vẹn, hư hỏng, không giống như yêu cầu đặt hàng Onkoi.vn sẽ hỗ trợ và tư vấn.
2. Cách thức kiểm tra tình trạng đổi hàng
Sau khi sản phẩm quý khách yêu cầu đổi trả về đến kho của Onkoi.vn, Công Ty TNHH OnKoi Quang Minh sẽ tiến hàng kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm. Thời gian của toàn bộ quá trình là 3-5 ngày. Ngay sau khi có kết quả, Onkoi Quang Minh sẽ lập tức liên hệ và thông báo tới quý khách qua điện thoại, tin nhắn hoặc email.
3. Thời gian nhận kết quả đổi trả hàng
Toàn bộ quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm có thể mất tới 5 ngày làm việc kể từ khi Công Ty TNHH OnKoi Quang Minh nhận được sản phẩm tại kho. Sau đó, quý khách hàng nhận được điện thoại thông báo kết quả đánh giá sản phẩm.
Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được diễn ra khi Công Ty TNHH OnKoi Quang Minh nhận được đầy đủ các thông tin xác nhận từ khách hàng.
4. Phí vận chuyển cho quá trình đổi trả hàng
Tùy thuộc vào thỏa thuận giữa khách hàng và Công Ty TNHH OnKoi Quang Minh cũng như vị trí địa lý, khoảng cách mà mức phí vận chuyển sẽ được tính hoặc miễn phí. Đối với những khách hàng thực hiện đổi trả hàng qua bưu điện, mức phí sẽ được áp dụng theo bảng giá của bưu điện và khách hàng phải chi trả khoản này.
5. Sau khi yêu cầu đổi trả hàng, có người đến tận nhà nhận lại hàng phải không?
Việc quý khách yêu cầu đổi trả hàng qua điện thoại chỉ là bước Công Ty TNHH OnKoi Quang Minh ghi nhận thông tin yêu cầu của quý khách. Nếu muốn đổi trả, quý khách phải đóng gói và gửi sản phẩm về Công Ty TNHH OnKoi Quang Minh để được hỗ trợ giải quyết các bước tiếp theo.
6. Cách kiểm tra yêu cầu đổi trả hàng thành công
Sau khi nhận được yêu cầu đổi trả hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hẹn lịch trả lời khách hàng sau 1 – 2 ngày.
7. Thời gian phản hồi yêu cầu đổi trả hàng của khách hàng
Gửi yêu cầu đổi trả hàng mới là bước đầu tiên của quá trình đổi trả hàng. Việc gửi yêu cầu gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu khi OnKoi Quang Minh đã nhận sản phẩm mà quý khách muốn đổi trả tại kho và hoàn tất công tác kiểm tra, đánh giá sản phẩm.
Quá trình đánh giá chất lượng sản phẩm có thể mất 5 ngày kể từ thời điểm Onkoi.vn nhận được sản phẩm tại kho.